Tổ đình chùa Keo trao thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập và có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới, chiều ngày 02/09/2024 (nhằm ngày 30/07 năm Giáp Thìn) tại Tổ đình chùa Keo Thái Bình đã long trọng diễn ra lễ trao thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong học tập và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn làng Keo và các trường thuộc xã Duy Nhất. 

Quang lâm chứng minh và tham dự lễ trao thưởng có Đại đức Thích Thanh Quang – trụ trì Tổ đình chùa Keo Thái Bình.

 Về phía chính quyền địa phương có Ông Vũ Ngọc Báu – Trưởng Ban khuyến học xã Duy Nhất, Ông Nguyễn Ngọc Quỳnh – Chủ tịch hội Nông dân xã Duy Nhất; cùng các ông bà đại diện cho các ban ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội thuộc 3 thôn Hành Dũng Nghĩa, Dũng Nghĩa, Dũng Nhuệ; các thầy cô giáo đại diện cho các trường trong xã; các ông bà là thành viên Ban khuyến học thuộc Hội Tập phúc Tổ đình chùa Keo; đại diện quý Phật tử, phụ huynh học sinh và các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập, các học sinh nghèo vượt khó, có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại đức Thích Thanh Quang đã có lời pháp nhủ sách tấn các em học sinh được nhận quà cố gắng học tập, chuyên cần tu học để sau này trở thành những người công dân có ích cho xã hội. Đại đức cũng có lời tán thán sự phát tâm ủng hộ công tác khuyến học của Hội Tập phúc  cũng như các mạnh thường quân trong nhiều năm qua đã thương tưởng đến thế hệ tương lai của Phật giáo, vận dụng các nguồn lực để hỗ trợ các em, giúp các em có thêm động lực để phấn đấu.

Dịp này, Ban khuyến học Tổ đình chùa Keo đã trao 246 phần quà trị giá 15.495.000 nghìn đồng. Trong đó, 20 phần quà được trao cho các cháu đỗ đại học, học viện; trao 214 phần quà cho các cháu đạt học sinh giỏi các cấp và 12 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm khuyến khích, động viên các em phấn đấu vươn lên trong học tập. Đồng thời, đại diện hội khuyến học cũng sẽ trao 10 xuất học bổng, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho các trường tiểu học, trung học cơ sở trong xã nhân dịp khai giảng đầu năm học mới sắp tới. Hy vọng các phần quà ý nghĩa sẽ là món quà động viên giúp các em luôn cố gắng nỗ lực sau khi trưởng thành sẽ trở thành những người công dân tốt, sống có trách nhiệm, có ích cho gia đình, cho xã hội. Đồng thời, luôn biết cảm thông chia sẻ, giúp đỡ mọi người xung quanh, với những mảnh đời kém may mắn hơn mình.

Hình ảnh ghi nhận:

BÌNH LUẬN

Nhập bình luận của bạn
Điền tên của bạn